NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU KOREA KING và LỢI ÍCH CỦA VIỆC NẤU ĂN KHÔNG DẦU

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU KOREA KING và LỢI ÍCH CỦA VIỆC NẤU ĂN KHÔNG DẦU

NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU KOREA KING và LỢI ÍCH CỦA VIỆC NẤU ĂN KHÔNG DẦU


Theo trang web caloriecount.com - một website uy tín về dinh dưỡng và sức khỏe, một muỗng canh dầu thực vật chứa 124 calo (14g chất béo). So sánh muỗng canh dầu (124 calo) với một cốc nước rau hữu cơ (15 calo) hoặc một ly nước (0 calo) ta sẽ thấy hàm lượng calo chênh lệch như thế nào. Khi bạn chọn nấu ăn mà không có dầu, bạn đang chọn giảm đáng kể lượng calo trong thức ăn của mình. Bạn có thể dễ dàng kết luận rằng cơ thể của bạn tốt hơn mà không có dầu. Chúng ta có thể nhận được tất cả các chất dinh dưỡng lành mạnh mà chúng ta cần từ chế độ ăn tự nhiên.

Đó là lợi thế lớn của việc nấu ăn không có dầu là loại bỏ được lượng chất béo bổ sung không cần thiết khỏi bữa ăn của bạn.

Thực tế thì:

Cho dù bạn nướng, xào, chiên rán, hay ninh nhừ,...thì hầu hết các kĩ thuật nấu ăn mà bạn đang sử dụng đều phải dùng dầu ăn để có hương vị và giá trị dinh dưỡng. Thật hiếm có ai duy trì được chế độ ăn không dầu, ngay cả với người ăn chay, bởi trong các công thức chế biến đều bao gồm ít nhất một loại dầu ăn trong danh sách thành phần.

Một vài năm trước, dầu thực vật bắt đầu thay thế cho mỡ động vật, cho đến nay, dầu ăn đã trở thành một thói quen, một thành phần không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của con người. Khắp các siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng tiện lợi, hàng tạp hóa...đều bày bán các loại dầu ăn chiết xuất từ đậu nành, lạc, ô-liu, hạt hướng dương, hạt cải...với mẫu mã đa dạng của nhiều nhãn hiệu khác nhau. Nhưng hầu hết bao bì của chúng đều đưa ra các lợi ích về sức khỏe và chất dinh dưỡng mang lại.

thịt chiên không dầu

Tuy nhiên, có rất nhiều các bài báo về sức khỏe và dinh dưỡng lại thông báo về cách các loại dầu ăn có hại cho khuôn mặt và cơ thể chúng ta, chúng cũng đi kèm các khuyến cáo, đề xuất những tùy chọn lành mạnh mà chúng ta có thể sử dụng thay dầu.

Nếu bạn đang làm việc để giảm cân hoặc duy trì một trái tim khỏe mạnh hơn, bạn sẽ không cần chất béo từ các loại dầu làm tắc nghẽn động mạch và làm chậm quá trình giảm cân của bạn.

Trong dầu ăn có chất béo bão hòa làm tăng nồng độ cholesterol trong máu của bạn, thúc đẩy tăng cân và đưa bạn vào nguy cơ mắc bệnh tim. Sau một số nghiên cứu, người ta phát hiện ra rằng một muỗng canh dầu dừa chứa 12 g chất béo bão hòa (60%) và một thìa dầu cọ chứa 6,7 ​​g chất béo bão hòa (34%).



Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng làn da tươi sáng hơn khi bạn loại bỏ dầu khỏi nấu ăn và chế độ ăn uống. Muối và chất béo dư thừa bạn tiêu thụ, từ việc sử dụng dầu trong nấu ăn, gây nhờn cho da khiến da bít tắc lỗ chân lông và dễ bị mụn trứng cá. Đây được coi là một lợi thế khiến chị em rất hài lòng của việc nấu ăn không dầu.

Thêm một điểm mạnh nữa chính là tiết kiệm tiền, bởi việc chiên rán thường tốn rất nhiều dầu ăn, chúng lại được khuyến cáo không nên tái sử dụng. Giá các loại dầu ăn của nhãn hiệu uy tín cũng không hề rẻ. Vì thế, một kĩ thuật nấu ăn không dầu sẽ tiết kiệm khá nhiều cho ví tiền của chị em nội trợ.

 

Nồi chiên không dầu Korea King

Hiện nay đã có các thiết bị nhà bếp được thiết kế để giúp các bà nội trợ nấu ăn lành mạnh, không có dầu. Đó chính là lò chiên không dầu hay còn gọi là lò chiên chân không, lò chiên nhúng không khí.

Loại bếp chiên không dầu này cho phép nấu thức ăn ở các góc khác nhau để thức ăn được nấu chín, mềm và bổ dưỡng mà cần rất ít hoặc không cần dầu.

Bất kỳ chất béo dư thừa nào được sản xuất từ ​​thịt hoặc thịt gà đều được lưu trữ trong khay bên dưới giỏ đựng của bếp chiên. Bạn cũng ít phải đối mặt với việc cọ rửa quá nhiều các dụng cụ nhà bếp có dính dầu, vì thực tế dầu rửa chén bát cũng không có lợi cho sức khỏe.

Với nồi chiên không dầu, bạn hoàn toàn có thể tiện lợi hơn khi tập trung cho các chế độ ăn ít chất béo, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo thực đơn không nhàm chán mà vẫn đảm bảo trái tim khỏe mạnh với nồng độ cholesterol giảm. Khoai tây chiên, gà rán, thịt quay...giờ đây sẽ không còn là nỗi lo.

Nồi chiên không dầu Korea King có 2 loại KAF-909D (điều khiển điện tử) và KAF-909M (điều khiển cơ bằng núm vặn ). Nồi chiên không dầu đa năng Korea King lưu thông nhiệt , làm chín thực phẩm bằng tia hồng ngoại từ đèn Halogen – giảm tối đa mỡ thừa trong thực phẩm.

nồi chiên không dầu korea king

Với hệ thống thông hơi 4 chiều, giúp hút khô độ ẩm dư từ bên ngoài để lớp ngoài thực phẩm được khô giòn. Cả hai loại đều có chế độ quay , nhưng ở nồi điều khiển điện tử sẽ có 2 chế độ quạt. Nồi nấu tách rời, dễ vệ sinh.

Dung tích của nồi 11L, kích thước phủ bì 441x379x366 (mm), làm bằng nhôm không dính, trọng lượng 7.0kg, công suất 1200W, nhiệt độ nấu 0 - C. Thân nồi được làm bằng nhựa cao cấp, chịu nhiệt cao sẽ không bị nóng khi cầm. Trên nồi có thiết kế một màn hình hiển thị LCD hiển thị đầy đủ các tính năng và giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu và kiểm soát nhiệt độ khi cần thiết. 

Sử dụng nồi chiên không dầu Korea King thực sự là liệu pháp để tiết kiệm thời gian, công thức và bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

*Hi*

← Bài trước Bài sau →