Chính sách Bảo hành, Đổi/trả hàng

Chính sách Bảo hành, Đổi/trả hàng

A. Chính sách bảo hành sản phẩm điện gia dụng Korea King

1. Thời hạn bảo hành sản phẩm

· Sản phẩm điện gia dụng Kỷ Nguyên bảo hành 12 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 36 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.

· Motor theo sản phẩm bảo hành 06 tháng dựa theo ngày mua hàng, nhưng không vượt quá 18 tháng căn cứ theo ngày sản xuất sản phẩm.

 2. Hình thức bảo hành Để được bảo hành sửa chữa sản phẩm, khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Công Ty Kỷ Nguyên tại Việt Nam trên toàn quốc

3. Điều kiện sản phẩm trong bảo hành

· Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.

· Có phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin.

· Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

 · Trong trường hợp cần thiết, Khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

4. Điều kiện sản phẩm ngoài bảo hành

· Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, oxy hóa hay dùng sai điện thế chỉ định

· Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng, lắp đặt bảo trì, sử dụng không đúng mục đích thiết kế, sản phẩm gia dụng nhưng được sử dụng chuyên nghiệp hoặc thương mại.

· Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, gãy…

 · Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc hệ thống Trung Tâm ủy quyền chính thức của Công Ty.

B. Chính sách đổi/trả hàng của sản phẩm điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp Korea King

 1. Phạm vi và điều kiện áp dụng chính sách đổi/trả Sản phẩm 

- Tất cả các khách hàng khi đặt mua sản phẩm tại web: www.eramart.vn và các sàn Thương mại điện tử trong gian hàng chính hãng hoặc đại lý, cửa hàng được ủy quyền phân phối sản phẩm Eramart, đều sẽ được cam kết bảo hành 12 tháng và trong thời gian 7 ngày đầu, quý khách hoàn toàn có thể ĐỔI hoặc TRẢ sản phẩm LỖI và lấy lại 100% tiền hàng, hay nhận lại Sản phẩm khác, cùng loại mới 100%, hoặc đổi sang một dòng sản phẩm khác có giá trị ngang, hay lớn hơn giá trị sản phẩm LỖI (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi) nếu thỏa đủ điều kiện sau: 

+ Thời gian: trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng hóa - tính từ ngày nhận hàng hóa và không quá 10 ngày (áp dụng cho đơn hàng vận chuyển tỉnh) từ ngày xuất hóa đơn, bill vận chuyển.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do chất lượng linh kiện hay do lỗi kỹ thuật từ quá trình sản xuất.

+ Sản phẩm còn nguyên vẹn, mới ko ố cũ, còn đủ thùng xốp, phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm

+ Số sê ri, kiểu máy, tháng mua hàng, tháng sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

+ Và Quý khách cũng cần phải xuất trình hóa đơn hoặc bill mua hàng khi đổi trả sản phẩm.

+ Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

Lưu ý: Số lần đổi/ trả cho 1 Sản phẩm (SP) là 1 lần. Không áp dụng chính sách đổi/trả cho các SP Đồ dùng nhà bếp không dùng điện như chảo, bộ nồi, xửng hấp, quánh, nồi lẻ, chảo nướng,... nên Quý khách cần kiểm tra kỹ SP trước khi nhận hàng trừ 1 số trường hợp ngoại lệ có thể được xem xét khi trao đổi với nhân viên tư vấn... )

- Các sản phẩm không được đổi trả: đã hết thời gian đổi trả, không còn đầy đủ phụ kiện, thùng, bao, xốp mất, không nguyên vẹn, sản phẩm bị móp méo, trầy xước.

Chúng tôi rất vui vì quý khách hàng đã tin cậy sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0909 714 496 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

Xin trân trọng cảm ơn!