Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King KWP - 3000UF và 6 lợi ích của nước mà bạn nên biết

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King KWP - 3000UF và 6 lợi ích của nước mà bạn nên biết

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King KWP - 3000UF và 6 lợi ích của nước mà bạn nên biết


6 lợi ích của nước với cơ thể mà bạn nên biết


6 công dụng của nước mà bạn nên biết


Nước là sự sống.  Nó là một phần của cơ thể chúng ta và chúng ta không thể sống mà thiếu nó. Nhiều người đã không nhận ra rằng uống nước và giữ lượng nước hợp lý quan trọng như thế nào với sức khỏe tổng  thể của họ. Ngày nay, người ta gọi liệu pháp trị liệu bằng cách uống nước như một điều thần kì, dù chúng đã được sử dụng từ rất lâu trước đó. Và một vài trong số lợi ích từ việc uống nước đã được các chuyên gia khẳng định.

1. Bù lại nước cho cơ thể

Điều quan trọng khi chúng ta uống nước là để giữ cho cơ thể đủ nước và được bù đắp nước một cách nhanh chóng. Khi chúng ta ngủ, cơ thể sẽ diễn ra quá trình tự phục hồi và tái tạo, quá trình này cần có đủ nước để đạt kết quả tốt nhất.  Vì thế sau 6-8h ngủ, cơ thể thường rất “khát nước”. 

Hơn thế nữa, khi cơ thể đủ nước, thân nhiệt sẽ ổn định. Nhiệt độ trung bình cơ thể là C - C, nước giúp cơ thể giải phóng nhiệt khi nhiệt độ cơ thể cao hơn nhiệt độ môi trường qua các tuyến mồ hôi, sự bay hơi của nước qua bề mặt da. Hoặc khi nhiệt độ môi trường thấp, cơ thể đủ nước sẽ giữ được nhiệt và độ ẩm, không có hiện tượng khô da, nứt nẻ, mẩn ngứa... 

Hay uống nước sau khi vận động mạnh giúp ổn định nhịp tim, hơi thở và năng lượng.

 2. Cải thiện hoạt động não bộ

Tỷ lệ nước ở khu vực não bộ là 75%. Bạn sẽ kinh ngạc khi biết chỉ một ly nước duy nhất có thể tăng tốc độ xử lý của bộ não lên tới 14%.  Do nước cung cấp cho não bộ năng lượng cần thiết để hỗ trợ bộ não với các quy trình bộ nhớ, xử lý suy nghĩ và các hoạt động khác. Dựa vào đó, người uống nước đầy đủ mỗi ngày, đặc biệt là trẻ nhỏ, sẽ có tâm trí tập trung hơn, sáng tạo tốt hơn, trí nhớ được cải thiện hơn. Một vài trường hợp khác nước có thể giúp cắt giảm các cơn đau đầu.

 3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sự trao đổi chất

Uống nước ngay sau khi thức dậy, lúc đó dạ dày rỗng, nước có thể dễ dàng di chuyển trong suốt hệ thống tiêu hóa. Một chức năng quan trọng đó là thanh lọc đại tràng. 

Bằng cách thanh lọc đại tràng, cơ thể có thể hấp thu chất dinh dưỡng từ các bữa ăn dễ dàng hơn, dẫn đến tăng năng lượng và cảm giác căng tràn sức sống. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên chúng ta nên uống 1 cốc nước 30 phút trước khi ăn, và luôn ăn không quá no, sao cho có thể uống được 1 cốc nước sau đó.

4. Đào thải độc tố:

Nước giúp cơ thể đào thải các chất thải và độc tố thông qua nước tiểu và phân.

5. Tăng cường hệ miễn dịch

Cơ thể con người duy trì độ pH từ 7,35-7,45 là môi trường thích hợp nhất cho các quá trình sinh lý. Một sự thay đổi có thể dẫn đến bệnh tật hay mất khả năng đồng hóa các vitamin và khoáng chất của cơ thể. Do đó độ pH luôn phải cao hơn 7, vừa thuận lợi cho sự hấp thụ oxy của cơ thể, tăng năng lượng cao và đáp ứng miễn dịch tốt hơn đối với bệnh tật. Điều này có thể đạt được bằng cách tiêu thụ rất nhiều nước. 

Một vài cách để giữ gìn và tăng cường hệ miễn dịch khác như ngủ đủ giấc, hạn chế đồ uống có cồn, giữ cho cơ thể luôn vận động, bổ sung các chất dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất,  giảm stress,...Các hoạt động này đều cần có sự hỗ trợ của nước. 

Nước vận chuyển các chất dinh dưỡng đi khắp cơ thể để nuôi dưỡng tế bào. Sau mỗi giấc ngủ hay vận động đều cần uống nước bổ sung kịp thời. Thay thế rượu, bia, nước ngọt bằng nước lọc. Uống một cốc nước khi tức giận, mệt mỏi, sẽ giảm được đáng kể. 

Dù trực tiếp hay gián tiếp, việc uống nước cũng giúp hệ miễn dịch của con người hoạt động tốt hơn, phòng chống nhiễm trùng và các loại dịch bệnh.

Nếu bị sốt xuất huyết, hãy uống thật nhiều nước, nó giúp cơ thể mạnh mẽ hơn để chữa trị và bình phục.

6. Cung cấp độ ẩm cho da

Mất nước có thể khiến da trông già hơn và khô hơn. Nó lấy đi vẻ trắng, sáng, mịn màng tự nhiên của da và làm cho làn da trông sạm, nám và mọc mụn nhiều hơn. Khi uống đủ nước các chất độc trong cơ thể bị đào thải, giúp khôi phục độ ẩm của da. Làn da nhờ thế mà dần dần tự tái tạo để khỏe mạnh và tươi trẻ. 

Nước có vai trò quan trọng, nhưng không phải lúc nào uống đủ nước cũng phát huy lợi ích của nó, do nước bị ô nhiễm, lại khó phát hiện các chất gây hại do nước không màu, không mùi, không vị. Chúng ta không thể đảm bảo nước dùng trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là nước uống sạch 100%. 

Nhưng công nghệ tiến bộ đã giúp con người kiểm định được chất lượng nước và biết lựa chọn sử dụng máy lọc nước thay thế cho việc đun sôi nước máy, nước mưa tự nhiên để uống. Máy lọc nước sử dụng công nghệ hàng đầu cũng là một trong những sáng chế tuyệt vời nhất trong bối cảnh nguồn nước ô nhiễm, khan hiếm và nhiều chất độc hại do nhiềm độc từ chất thải công nghiệp. 

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King  KWP-3000UF

 

máy lọc nước korea king

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King  KWP-3000UF sẽ giúp mỗi cơ quan, gia đình tự tin hơn, tiện lợi hơn và an tâm hơn khi sử dụng. Bởi máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King KWP-3000UF mang lại chất lượng nước uống đạt chuẩn quốc tế nhờ vào:

  • Hệ thống lọc U/F 4 bước hoàn hảo loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn gây hại, khử mùi và giữ lại các khoáng chất sẵn có. Tạo khoáng, cung cấp một nguồn nước sạch, tươi mát
  • Máy trực tiếp làm nóng/lạnh nước (block làm lạnh SamSung), có vòi nối thẳng vào máy

Kết quả thu được:

 - Nhiệt độ nước lạnh - Từ 4 đến 12 độ C

 - Nhiệt độ nước nóng - Từ 70 đến 90 độ C

Mỗi máy cần:

 - Thay lọc theo định kỳ

 - Phụ kiên đi kèm: dây dẫn nước, van khóa

Máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Korea King KWP-3000UF không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình, cơ quan mà còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt, tiết kiệm diện tích (kích thước 300x380x1100mm).

Dung tích bình chứa từ 1.6l – 3.6l và công suất làm nóng lạnh 300W/100W, đảm bảo mọi lúc tiện ích về nguồn nước uống sạch.

 


← Bài trước Bài sau →